Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

NNAM Show 2013 - quy tụ nhiều thương hiệu nổi danh

NNAM Show 2013 là đơn trong những triển lãm to nhất rángánh sáng sân khấuvề âm que và ánh sáng chuyên nghiệp. Diễn ra tự ngày 24 đến ngày 27 tháng 1/2013, tại Anaheim (California, Mỹ), NAMM Show 2013 lôi cuốn hơn 1.400 doanh nghiệp cùng hơn 100 nghìn khách thăm quan đến tự gần 100 quốc gia trên khắp ráng giới.

NNAM Show 2013 lôi cuốn sự để ý thứ giới nghệ sĩ, những công ty âm lạc, thu âm và dẫn giải pháp sàn diễn chuyên nghiệp. Phía rìa các buồng vấy lạc cụ, hòa âm truyền thống, NNAM Show 2013 còn là chỗ trình diễn các tơ màng bị DJ nhạc kỹ kể mạng và cạc trải pháp di cồn.

Tiễn đến NNAM Show 2013 những sản phẩm mới và cao cấp nhất, danh thiếp tên tuổi dãy đầu như: Fender, Gibson, Yamaha, Roland, Korg, Marshall... Tạo nhịp biếu khách khứa tham lam quan lại lắm thắng những giải nghiệm mới mẻ và hích.

Trong suốt đó có trạng thái trần thuật đến sự xuất hiện thời mực tàu chiếc piano điện Roland RD-64. Sản phẩm nè đặt rầu mão sao cho người sử dụng nhiều cảm giác như đang sử dụng chiếc piano cơ thực sự song hử nhỏ gọn và luôn tiện dụng chốc nếu tiễn đưa theo quán ngày. Nhếch mùa cá nhân hóa guitar acoustic song Fender giới thiệu có dạng giải đáp ứng nhu cầu đa thể mực người dùng như loại gỗ, kích tầng săng hoặc trưởng mẹ vàng danh thiếp giống huyết.

1. NAMM Show 2013 thẳng tắp đầy cứng khách khứa thăm quan lại trong suốt những ngày diễn ra sự kiện

2. Các sản phẩm cụm từ Apple để ưu ái chọn lọc đả nguồn phát trong suốt NAMM Show 2013

3. CácMáy trợ giảng shupusầu bị DJ như mixer là vẻ mới mực NAMM Show 2013

4. Micro dòng studio hạng Blue tốt mế vàng nhiều hệt huyết

5. NAMM Show 2013 chớ thiếu tăm tiếng nức danh như Shure

9. Hệ thống loa dành biếu sàn diễn lớn cụm từ Blackstar

11. Taylor Hawkin (Mỹ) giới thiệu chương trình cá nhân hóa cỗ trống không cao vội vàng của gia tộc, nhưng lại đừng biếu nhởi thử vị giá như quá cao!

13. Marshall là danh tiếng thân thuộc cùng người nhởi guitar chuyên nghiệp

15. Những mẫu pedal guitar điện 535Q mới nhất thứ Cry Baby

16. MXR biểu diễn dính dấp loạt Fuzz, tạo tiệm ứng lắm màu sắc đẹp biếu guitar điện

23. Mogg là nhà sinh sản mixer hàng đầu biếu sàn diễn và phòng thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét