Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại cho người chiêm bao chụp hình

Nokia Lumia 1020 cùng đánh nghệ Pureview thực thụ là đơn trái bom tấn mức Nokia dành tặng những người ham mê chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel quýnh đồng ống kiếng Zeiss nhiều 6 thấu kính (trong đấy giàu đơn thấu đáo kính thủy toàn) và chống rung quang học hứa sẽ đeo đến tặng bạn đơn buộc ảnh thật sự hoàn hảo. Chẳng những thế Mười Hai mươi đương để trang bị 1 đèn LED thắng tảo, 1 đèn xenon nhằm chụp như những chiếc máy ảnh thực thụ. Đơn sự hỗ trợ rất ngoạn trang mục béng phần ánh sáng cho đơn vángánh sáng sân khấuhễ chụp ảnh. Nokia hãy tổ sang trọng phanh những khó khăn đi kích thước vật lý được đeo đến biếu người sử dụng một chiếc smartphone với đánh nghệ chụp hình đỉnh nhất giờ.



Không những băng trội bay tiến đánh nghệ phần cứng, Mười hai mươi còn thắng trang bị tận răng đi phần mềm. Hắn cho phép thuật người dùng can thiệp ra được tính tình và điều chỉnh danh thiếp tham số chụp hình ngữ máy như từ chỉnh tay phơi phóng sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chấy kể trưởng lấy nét tay, biến nghỉ vách một chiếc máy ảnh thu bé thực sự.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn kiêng hiểu kĩ hơn phăng đánh nghệ phần rắn và danh thiếp phần mềm mỏng tương trợ đắc lực cho chiếc Mười hai mươi nào là.


Thèm phương kế bởi @ BaroTo


Mời tham gia cuộc thi cử"Trổ giỏi tiến đánh Infographic" (lần 2)
Bài infographic nà Không dự cược thi cử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét