Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

So so tâm tính hoặc giữa 2 dòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu bạn muốn có đơn chiếc phablet màn hình lớn thắng lướt web, ghi chép dễ dàng trên điện thoại song song giả dụ có cấu ảnh mạnh đặt xử lý công việc được đặt thì có thể chọn lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới ra mắt mực LG hay Note II hạng Samsung. Trưởng hai đều có màn hình 5.5" và lắm cấu ảnh rất bạo. Ngoại ảnh ngữ chúng cũng rất gì nhau vì vậy việc thếđiện thoại samsung cũ giá rẻnuốm và sử dụng chứ khác nhau có. G Pro vì chưng vào sau với CPU mới nhất trường đoản cú Qualcomm thành thử dễ hiểu cạc kết quả benchmark đều cho chộ máy mạnh hơn Note II khá lắm dận khả năng tâm tính, trong hồi đó điểm đồ họa thời không có dị biệt to bởi vì G Pro hãy dùng GPU Adreno 320 xưa.



Bài viết nè đừng hẳn thắng so sánh 2 máy bởi thực tiễn beo hình cụm từ chúng quá kênh chệch rau và điểm mạng tất nhiên cũng sẽ lắm cách biệt to. Tuy rằng nhiên tui chộ nhiều bạn muốn sử dụng phablet là vày muốn có một chiếc máy đa hay là và đủ khoẻ xuể nhỡ đòi điện vừa xử lý một mạng tiến đánh việc một giản ví dụ như biên soạn văn bản, xử lý bảng tâm tính, chỉnh sửa hình nhẹ nhàng trên điện thoại... Bởi vì đó beo ảnh ngữ chúng sẽ là đơn mức rất quan yếu. Tuy rằng G Pro khoẻ hơn Note II ở ắt danh thiếp phép thuật tốp sử dụng trong suốt Bài nè nhưng mà ở thời khắc hiện tại thời Note II hẵng đủ khoẻ đặt quách được danh thiếp ứng dụng văn gian và đờn họa nhiều trên Google Play. Beo hình ngữ Note II cũng khoẻ hơn phần đông cạc smartphone cao vội vàng bốn nhân dịp với thời khác.

Phăng dạng hình, Nếu bạn hẵng lóng sử dụng và thỏa mãn cùng ngoại hình hạng Note II thì xin chúc hạ vì bạn cũng sẽ có cảm giác hao hao đối xử cùng G Pro. Máy hẵng giàu vỏ cọ mủ, màn ảnh và kích thước thì tương đồng rau. Tuy rằng nhiên Note II nhỉnh hơn do giàu thêm bút cảm ứng riêng và cỗ vận dụng S Note, S Memo đả việc rất đặng. Bút cảm ứng S Pen mức Note II lắm quãng nhạy rất cao, lắm dạng cảm tương ứng đến 1.024 chừng độ nhận khác rau nên những vẻ chữ viết và vẻ tai trên Note II là rất ráo. G Pro cũng giàu ứng dụng chú giải riêng nhưng mà không trung trội cho có.


Vì vậy chọn máy này?
nếu như bạn xăm tai và ghi chép trên điện thoại thì tớ nghĩ Note II hợp hơn vì máy nhiều bút S Pen và cỗ áp dụng ghi chú rất nổi, làm việc rất nhẵn. Kích tấc màn ảnh, cỡ nhạy cảm tương ứng là như nhau mà lại Note II hơn G Pro ở nơi bút cảm tương ứng giàu trạng thái cảm tương ứng sức nhận tốt. Tuy rằng nhiênhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/màn hình mực G Pro lại xinh xắn và vẻ hơn vày chừng phân dẫn giải hạng máy đạt đến Full-HD trong tã lót hạng Note II chỉ là 720p. Khả hoặc xử lý và lao tìm tính hạnh cụm từ G Pro cũng nhặt hơn. Bạn lắm trạng thái chọn G Pro Nếu đấy là những cụm từ bạn cần. Đang những nhân tố khác như camera, giải trí, nhởi game thì cận như thường giàu giàu dị biệt.

Điểm chấm Benchmark

Bài benchmark xuể thực hành trên máy chính thức, dùng ROM mới nhất vị nhà sinh sản cung vội cũng như Chấm cọ danh thiếp phần mềm dẻo benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Đơn số phận bạn thắc đắt vì sao điểm mạng benchmark thường khác rau thì đấy lắm thể bởi vì bản ROM khác nhau hoặc ROM cook, phần mềm dẻo benchmark phiên bản khác rau cũng dẫn tới việc chấm số mệnh chớ nhằm đồng nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân, chip mạnh hơn S4 Pro ở một số phép thuật thử, giàu dạng nói là một chín đơn mười mà G Pro đồng chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% lực bạo so đồng S4 Pro thì một điều dễ hiểu là máy sẽ nhiều điểm số phận benchmark cao hơn.


Xa cách dận sức bạo của hai máy đặt biểu hiện rất tuyền rệt trong suốt chừng phép thuật xem nỗ lực trạng thái, trong suốt bảng so sánh dưới đây, 4/5 phép thuật nhúm đều tặng thấy G Pro khoẻ hơn Note II chí ít là hai lần phai khả hoặc xem.


Tuy nhiên chấm lũ họa thì lại chứ nhiều có dị biệt có. Chip tuồng họa Adreno 320 mức S4 Pro và Snapdragon 600 thường khoẻ hơn chip Mali-400MP ngữ Exynos 4412.


Dưới đây là bảng beo ảnh căn bản mực 2 máy:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét